บันทึกการเรียนครั้งที่ 14
วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559
เวล 08.30-11.30 น.
เนื้อหาที่เรียน
ประชุมเกี่ยวกับการจัดโครงการ
สิ่งที่ต้องจัดทำคือ
1.เขียนโครงการ ประกอบด้วย 11 หัวข้อ
- ชื่อโครงการ
- วัตถุประสงค์และเป้าหมาย
- เนื้อหา/หลักสูตร
- เป้าหมาย 2 แบบ คือ เชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ
- วัน เวลาและสถานที่
- รูปแบบโครงการ
- แผนการดำเนินงาน
- งบประมาณ
- ผลที่คาดว่าจะได้รับ
- การติดตามผลและประเมินโครงการ
- ผู้รับผิดชอบโครงการ
2.คำสั่งแต่งตั้ง
3.กิจกรรมที่จะทำในโครงการ
4.การจัดเอกสารการให้ความรู้ เช่น ป้ายนิเทศ แผ่นพับ
5.แบบประเมินโครงการ
6.แฟ้มโครงการ
การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้
เข้าใจขั้นตอนและวิธีการจัดโครงการมากยิ่งขึ้น รู้แนวทางการจัดกิจกรรมที่เหมาะสม
ประเมินผล
ประเมินตนเอง
ตั้งใจฟังที่อาจารย์แนะนำ
ประเมินเพื่อน
ตั้งใจฟังที่อาจารย์แนะนำ มีการจดบันทึก
ประเมินอาจารย์
ให้คำปรึกษาและแนะนำเรื่องการจัดโครงการ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น