วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559



บันทึกการเรียนครั้งที่ 14
วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559
เวล 08.30-11.30 น.


เนื้อหาที่เรียน
    ประชุมเกี่ยวกับการจัดโครงการ

สิ่งที่ต้องจัดทำคือ
1.เขียนโครงการ ประกอบด้วย 11 หัวข้อ
  • ชื่อโครงการ
  • วัตถุประสงค์และเป้าหมาย
  • เนื้อหา/หลักสูตร
  • เป้าหมาย 2 แบบ คือ เชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ
  • วัน เวลาและสถานที่
  • รูปแบบโครงการ
  • แผนการดำเนินงาน
  • งบประมาณ
  • ผลที่คาดว่าจะได้รับ
  • การติดตามผลและประเมินโครงการ
  • ผู้รับผิดชอบโครงการ
2.คำสั่งแต่งตั้ง
3.กิจกรรมที่จะทำในโครงการ
4.การจัดเอกสารการให้ความรู้ เช่น ป้ายนิเทศ แผ่นพับ
5.แบบประเมินโครงการ
6.แฟ้มโครงการ






การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้
      เข้าใจขั้นตอนและวิธีการจัดโครงการมากยิ่งขึ้น รู้แนวทางการจัดกิจกรรมที่เหมาะสม

ประเมินผล
ประเมินตนเอง
 ตั้งใจฟังที่อาจารย์แนะนำ

ประเมินเพื่อน 
 ตั้งใจฟังที่อาจารย์แนะนำ มีการจดบันทึก

ประเมินอาจารย์
 ให้คำปรึกษาและแนะนำเรื่องการจัดโครงการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น